Đánh giá FIFA 20 | Tiện ích NDTV360.com


Bóng đá là chiến lược thời gian thực, à la Age of Empires. Hãy nghe chúng tôi nói. Bạn chuyền bóng xung quanh để tìm khoảng trống và mở ra hàng phòng ngự. Điều đó tạo ra chỗ cho các đồng đội của bạn thực hiện các cuộc chạy, người sau đó có thể tự do nhận bóng hoặc có thể đóng vai trò đánh lạc hướng cho những người khác ở vị trí tốt hơn. Nếu tất cả diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn có thể sẽ bắn và ghi điểm. Đối với những người mặc màu sắc ngược lại, áp dụng ngược lại. Họ liên tục tìm cách cắm những khoảng trống trong phòng thủ và theo dõi các mục tiêu khác nhau. Và nếu tất cả diễn ra theo kế hoạch cho họ, họ sẽ giành lại quyền sở hữu. Sau đó, nó bắt đầu lại từ đầu. Đây là hệ thống đơn giản nhưng đẹp đẽ đã biến bóng đá trở thành môn thể thao phổ biến trên toàn cầu. Với 20 cầu thủ ngoài sân cỏ, các biến thể là vô tận. Nhưng nếu bạn thu nhỏ nó xuống, nó sẽ ít phức tạp hơn – và ít chiến lược hơn.

Trong đó có vấn đề cố hữu với Volta, chế độ trò chơi bóng đá đường phố và futsal mới trong FIFA 20. Trái ngược với các trận đấu 11v11 là một phần của sim bóng đá thường niên lặp lại của EA Sports kể từ đầu, Volta trong FIFA 20 bị giới hạn ở 3v3, 4v4 hoặc 5v5. Ở mức tối đa, nó có ít hơn một nửa số cầu thủ chen lấn trên một sân nhỏ hơn một nửa sân bóng đá có kích thước thông thường. Và ở mức tối thiểu, về cơ bản, bạn là một người tốt vượt qua khỏi việc ghi bàn. Chiến lược ở đâu? Do đó, Volta trong FIFA 20 đòi hỏi kỹ năng ít hơn nhiều so với đối thủ 11v11 của nó, mặc dù điều đó có nghĩa là nó có thể phù hợp hơn để chơi và chơi và giúp mang lại nhiều người mới hơn FIFA. Nếu chỉ có nó không có chụp thủ công. Và thậm chí sau đó, điều đó có thể sẽ chỉ áp dụng cho các trò chơi nhiều người chơi, nhờ vào AI.

Đối với một người, đó là vì Volta AI phụ thuộc vào lực lượng vũ phu hơn là sử dụng kỹ năng và sự tinh tế – những thứ bạn thường kết hợp với bóng đá đường phố – giống như chúng ta đã quan sát sau khi chơi Bản demo FIFA 20. Mặc dù chúng tôi đã không giữ được số đếm, nhưng gần một nửa số bàn thắng mà nó ghi được (trong các trận đấu không có người giữ) đã đến bằng cách bật lại hậu vệ cuối cùng. Volta AI cũng có thêm lợi ích là AI. Đối với máy tính, mọi lệnh đều giống nhau, có thể là vượt qua nút bấm hoặc kết hợp liên quan đến việc giữ nhiều nút kích hoạt, sau đó nhấn và giữ nút khác hoặc di chuyển thanh bên phải theo mẫu. Đó không phải là trường hợp đối với người chơi của chúng ta. Do đó, Volta AI có thể chơi tốt hơn bạn vì nó có thể phản ứng với tốc độ ánh sáng. Thời gian luôn là điều cốt yếu trong bóng đá, nhưng nhiều hơn ở đây.

fifa 20 volta tokyo 2 FIFA 20

Tín dụng Volta trong FIFA 20Photo: EA

Bạn có thể sử dụng điều đó cho lợi thế của mình trong hai chế độ trò chơi Volta – Volta Story và Volta Tour, loại trùng lặp, như chúng tôi sẽ giải thích một chút – bằng cách chọn tự khóa với một người chơi. Nếu bạn sẵn sàng tránh mức độ kiểm soát đó, bạn có thể được hưởng lợi từ các phản ứng nhanh và kết hợp nhanh chóng của AI. Nó cũng không cần phải học lại các điều khiển không giống như con người, những gì với việc quay phim ở nhiều cấp độ thủ công khác nhau ở Volta. Tất nhiên, có một số hãy cẩn thận. Đối với một người, FIFA AI vẫn không biết cách xác định đúng thời điểm để chuyền bóng cho bạn – như đã từng là vấn đề trong chế độ nghề nghiệp của cầu thủ và trong cả ba mùa Hành trình – và sẽ bàn giao nó vào những thời điểm không thuận lợi nhất. Và đôi khi, nó thừa nhận những mục tiêu ngu ngốc ngay cả ở độ khó của World World.

Volta cũng khó chịu ngoài sân cỏ. Đã thực hiện thành công một chế độ đói tiền, tốn thời gian và luôn trực tuyến trong Ultimate Team, thể thao điện tử dường như đã xác định một con đường mới trong FIFA 20. Vâng, Volta cũng là một chế độ luôn trực tuyến, do đó, nó sẽ loại bạn ngay cả giữa trò chơi nếu kết nối Internet của bạn bị rớt. Đây là điều cuối cùng mà bất kỳ người hâm mộ FIFA nào cũng yêu cầu, đặc biệt là ở các quốc gia như Ấn Độ. Volta cũng mang đến một loại tiền tệ trong trò chơi khác – thứ ba trong FIFA – gọi là Volta Coins, kiếm được bằng cách chơi và có thể được sử dụng để mở khóa nâng cấp mỹ phẩm mới. Điểm FIFA – có thể mua từ R. 70 đến rupi 7.000 trong Ultimate Team – không thể được sử dụng để mua mỹ phẩm ở Volta, ít nhất là chưa, vì vậy nó không phải là săn mồi như Ultimate Team. Nhưng nó được gọi là Tiền xu Volta, và thật khó để tin EA sẽ không thay đổi trong tương lai. Volta cũng sử dụng các cơ chế Ultimate Team như hóa học, phụ thuộc vào đội hình, vị trí và sở thích sân nhà của người chơi.

Lên đường

Tự hỏi cuối cùng của những gì là? Volta trong FIFA 20 cũng là sự kế thừa tinh thần cho The Journey nhờ Volta Story. Nhưng trong khi Journey giới hạn ngoại hình của bạn với Alex Hunter và bạn bè của anh ta, Volta cho phép bạn xác định diện mạo nhân vật của mình từ đầu, bao gồm chiều cao, cân nặng, trang phục, hình xăm, vị trí và bàn chân ưa thích và thậm chí cả giới tính. (FIFA 20 là mục đầu tiên trong loạt bóng đá chạy dài của EA Sports hiện có các trò chơi khác giới.) Trong Volta Story, sau đó bạn liên kết với đội bóng đá đường phố J10, dẫn đầu bởi ngôi sao bóng đá đường phố ngoài đời thực Jayzinho, người dẫn đầu đưa bạn đi khắp thế giới từ Tokyo đến Buenos Aires. Đó là nơi mà sân nhà của người chơi đến. Mỗi khi bạn đánh bại một đội, bạn có thể chiêu mộ một trong những cầu thủ của họ. Volta ít hạn chế hơn Ultimate Team và bạn vẫn có thể đạt được giá trị hóa học tốt với những người chơi từ các sân nhà khác nhau.

fifa 20 volta rio FIFA 20

Rio de Janeiro ở Volta trong FIFA 20Photo Tín dụng: EA

Nếu bạn, giống như chúng tôi, đang hy vọng về sự giao thoa của Volta Story với The Journey, thì nó ở đó nhưng nó không tuyệt vời. Hunter xuất hiện một phi ngôn ngữ duy nhất vào cuối FIFA 20 cùng với người đại diện Beatriz Villanova – hãy nhớ cô ấy từ Hành trình: Vô địch trong FIFA 19? – người quan tâm đến việc đại diện cho avatar người chơi của bạn. Volta là một luồng gió mới với hình ảnh và bình luận nhưng câu chuyện khá tối giản và kết thúc tại giải vô địch bóng đá đường phố thế giới trong vài giờ. Điều đó cũng có nghĩa là bạn và đội của bạn có thể sẽ không sẵn sàng đối mặt với các đội hình toàn sao xuất hiện tại giải vô địch. Rất may, có một loạt các địa điểm khác – từ Luân Đôn đến Miami – để bạn ghé thăm để không chỉ tăng cấp cầu thủ của bạn, mà còn tuyển dụng những người khác để tăng thứ hạng của đội bạn. Đây là Tour Volta đã nói ở trên.

Nói về việc tăng cấp cho cầu thủ của bạn, Volta trong FIFA 20 đi kèm với cây kỹ năng của riêng mình, giống như Hành trình. Nó có ba nhánh chính – tấn công, tiền vệ và phòng thủ – cho phép bạn bổ sung vị trí cầu thủ của mình hoặc đưa họ vào một cầu thủ bóng đá đường phố tổng thể. Tùy thuộc vào những đặc điểm bạn chọn từ cây kỹ năng, Volta chỉ định cho bạn các kiểu người chơi tương ứng như kẻ săn trộm hoặc người qua đường. Bạn có thể thay đổi vị trí của avatar của mình và phân phối lại tất cả các điểm kỹ năng bạn kiếm được trong trò chơi bất cứ lúc nào, thật tuyệt nếu đội của bạn thiếu một loại người chơi nào đó mà bạn chưa thể tuyển dụng. Khi bạn tiến bộ qua Volta Story, nó cũng sẽ cung cấp đào tạo thông qua Skill Volta Skillers, là thói quen luyện tập, dành riêng cho Volta, tập trung vào việc rê bóng, chuyền bóng và tương tự.

Ngoài các vấn đề chúng tôi gặp phải với Volta AI, chúng tôi cũng gặp vấn đề với đường cong khó khăn từ rất sớm. Đội mà chúng tôi được ban đầu không đủ mạnh để giành chiến thắng trong giải đấu loại trực tiếp đầu tiên ở Tokyo, nơi bạn phải thắng bốn trận liên tiếp để nâng cúp. Một mất mát duy nhất buộc bạn phải bắt đầu lại, vì nó bị loại. Chúng tôi đã kết thúc bốn lần chạy trước khi giành chiến thắng cuối cùng. Vấn đề khác là với sự tùy biến của những người chơi được tuyển dụng, những người bỏ tất cả các mặt hàng quần áo của họ khi họ gia nhập đội của bạn. EA có khả năng làm điều này vì Volta đưa bạn chống lại các đội do những người chơi khác tạo ra, vì vậy họ không muốn bạn nhận được vật phẩm của họ miễn phí, nhưng tước đi các nhân vật có vai trò lồng tiếng trong quần áo của họ cũng cướp đi tính cách của họ. Nó chỉ cảm thấy kỳ lạ.

fifa 20 sterling FIFA 20

Ra mắt Sterling đấu với Borussia Dortmund trong FIFA 20Photo Credit: EA

Làm nó chậm lại

Bên ngoài Volta, có một số thay đổi lớn về lối chơi trong FIFA 20. EA rõ ràng đã cố gắng điều chỉnh tốc độ của trò chơi, một lời phàn nàn liên tục từ nhiều năm trước. FIFA 17 Người chơi sẽ cảm thấy như đang về nhà, trong khi những người chuyển đổi từ sự điên cuồng của Konami Bóng đá tiến hóa chuyên nghiệp tự nhiên sẽ cảm thấy sự khác biệt hơn rất nhiều. Quả bóng trong FIFA 20 bây giờ di chuyển chậm hơn trên mặt đất và trên không, hơn nữa với bóng sau, và độ không chính xác cao hơn cho những đường chuyền lob và qua bóng đặc biệt là nếu những cầu thủ có chỉ số Tầm nhìn Tầm nhìn thấp hơn đang giao bóng cho họ. Phạm vi tốc độ cũng đã được điều chỉnh, cho phép bạn cảm nhận được sự khác biệt nổi bật giữa những người phòng thủ chậm và những người thực sự chậm, những người không thể dễ dàng bắt kịp những kẻ tấn công nhanh, mặc dù điều đó phụ thuộc vào việc họ đang chạy với bóng hay gõ nó ở phía trước .

Tính thực tế được cải thiện của FIFA 20 cũng có thể được cảm nhận về trọng lượng và độ nảy của quả bóng, và cách người chơi tương tác với quả bóng với các bộ phận khác trên cơ thể ngoại trừ chân của họ. Điều này cho phép các hình ảnh động của người chơi mới bao gồm các cú đánh bóng bên ngoài với bóng ở độ cao giữa người chơi; bẫy, chuyền và hỗ trợ các mục tiêu bằng ngực của họ; và sử dụng các phần khác nhau của trán cho các tiêu đề. (FIFA 20 cũng có một số điểm thực tế nhỏ mới, chẳng hạn như đám mây hơi nước hơi nước nếu bạn chơi vào mùa đông.) AI cũng cảm thấy được trang bị tốt hơn trong FIFA 20 – ít nhất là về độ khó của World World Class – vì nó hoạt động nhiều hơn kỹ năng di chuyển, xác định và tận dụng sai lầm của người chơi và cuối cùng ghi điểm thường xuyên hơn so với chúng tôi trong FIFA 19. (Vẫn còn sớm cho chúng tôi, vì vậy điều cuối cùng có thể thay đổi.)

Pace không phải là thứ duy nhất bị kìm hãm trong FIFA 20. Vỏ bọc phòng thủ được cung cấp bởi thợ cơ khí – LT trên Xbox One và L2 trên PS4 – đã bị hạ gục nhiều lần trên FIFA 20. Những người cảm thấy nó bị áp đảo Cuối cùng có thể ngồi lại trong hòa bình. Những người bảo vệ bây giờ ở xa những kẻ tấn công hơn trước đây, về cơ bản vô hiệu hóa vỏ bọc mà nó cung cấp trong nhiều năm qua. Kết quả là, bạn tự mình làm nhiều hơn. Điều đó có nghĩa là phòng thủ thủ công nhiều hơn, bao gồm việc nắm chặt bằng gậy trái và sử dụng thường xuyên hơn các nút giải quyết. Nếu bạn đã quen với việc phụ thuộc vào cơ chế bao gồm người chơi thứ hai – RB trên Xbox One và R1 trên PS4 – để đánh tan sự phản đối và cuối cùng giành quyền sở hữu, hãy chuẩn bị để kẻ tấn công đi ngang qua bạn.

Tất nhiên, những người mới chơi vẫn có thể tin tưởng vào Leg Legacy Defending, – trong đó những người bảo vệ nhắm vào những kẻ tấn công như tên lửa, như trường hợp trong PES – bằng cách chuyển sang phần điều khiển trong FIFA 20. Bạn có thể chuyển sang một nút hai nút đơn giản kế hoạch là tốt, nhưng không mong đợi để kéo ra bất kỳ di chuyển hoặc combo nâng cao. Phạm vi kiểm soát của FIFA rất dày đặc và đa dạng ở giai đoạn này đến nỗi những người mới chơi có thể sẽ cần rất nhiều thời gian để chống lại AI Am Nghiệp hay hoặc Semi Semi Pro một cách khó khăn trước khi họ có thể nghĩ đến việc chơi với bạn bè hoặc người chơi trực tuyến .

fifa 20 đá phạt FIFA 20

Sửa đổi đá phạt trong FIFA 20Photo Credit: EA

Sự thay đổi lớn về lối chơi khác trong FIFA 20 là các pha lập công: đá phạt và phạt đền. Một thiết lập được sửa đổi hoàn toàn thay đổi cách bạn nhắm và thêm spin vào bóng. Vòng tròn mục tiêu đã trở lại lần đầu tiên sau 15 năm, mặc dù nó không dễ như trước đây. Đầu tiên, bạn phải giữ gậy trái ở một vị trí nhất định nơi bạn muốn bóng đi. Ngoại trừ spin, có sẵn trong bốn loại khác nhau – spin top, spin side, hỗn hợp hoặc bóng knuckle – và được áp dụng bằng cách sử dụng gậy phải, ảnh hưởng đến điều đó. Việc quả bóng sẽ thực sự kết thúc bên trong – hay bên ngoài – vòng tròn mục tiêu cũng tùy thuộc vào việc bạn có sử dụng hay không Tim Timed Finishing, người thợ máy được giới thiệu trong FIFA 19. Cuối cùng, mặc dù việc đá phạt vào mục tiêu trong FIFA dễ dàng hơn nhiều 20, điều đó không có nghĩa là nó dễ dàng hơn để ghi bàn. Đó là cách nó phải được.

Thật không may, các lỗi mới dường như đã xuất hiện trong các thay đổi lối chơi mới trong FIFA 20. Phần lớn trong số đó là các pha phạm lỗi, dường như hầu như không được nhận ra. Trong cả bóng đá chuyên nghiệp và bóng đá đường phố, chúng tôi thấy các cầu thủ của mình bị đối thủ hạ gục, chỉ để trọng tài AI không nhận ra những pha phạm lỗi. Trong một trường hợp như vậy ở Volta, nó đã trở thành cửa ngõ hoàn hảo để AI ghi điểm. Điều này tự nhiên sẽ được nhiều bực bội hơn trực tuyến. Nói về các lỗi trong FIFA 20, có một số lỗi nhỏ ở những nơi khác, bao gồm cả máy khoan đào tạo cấp độ vàng có điểm bị tắt và dễ dàng cấp cho bạn một cấp độ A A, và một mô hình cầu thủ bị kẹt giữa hai màn hình menu sau đó bật khi một cầu thủ thứ 12 dán mắt vào một vị trí trên sân. Chúng tôi không thể tương tác với nó, nhưng nó đã làm chúng tôi bối rối rất nhiều. Chúng tôi hy vọng EA sẽ sửa hai cái sau, nhưng vẫn còn phải xem điều gì xảy ra với cái đầu tiên.

Chúng tôi đã gặp phải lỗi FIFA 20 mới nhất khi chơi chế độ Career – bao gồm Sự nghiệp của người quản lý và Sự nghiệp cầu thủ – trong đó lỗi đơn lẻ cụ thể là khi trợ lý giám đốc của chúng tôi bảo chúng tôi đàm phán với giá thấp hơn những gì câu lạc bộ đã đưa ra cho Người chơi, trong khi gọi nó là một thỏa thuận tốt hơn. Cảm ơn bạn cho đầu vào của bạn, bạn đã bị sa thải.

Kiểm soát (cải thiện)

EA đã cải thiện Sự nghiệp của người quản lý bị lãng quên bằng cách thay thế hình thức tích lũy – những mũi tên lên hoặc xuống – bằng mặt cười. Những mô tả tinh thần này, phụ thuộc vào việc người chơi có nhận được trò chơi hay không, hoạt động tốt trong đó và đã được chuyển nhượng được liệt kê. Tinh thần ảnh hưởng trực tiếp đến các thuộc tính của người chơi, từ rất không hài lòng (ăn8), không hài lòng (HP5), nội dung (0), hạnh phúc (+5) và rất hạnh phúc (+8) cho các chỉ số cốt lõi và một chút sai lệch cho số liệu thống kê khác.

Tinh thần cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự giúp đỡ của sự thay đổi lớn nhất đối với Sự nghiệp của người quản lý trong FIFA 20: các cuộc họp báo. Trong khi các cuộc phỏng vấn sau trận đấu, dựa trên những gì EA xây dựng cho The Journey, sẽ diễn ra sau hầu hết các trò chơi cạnh tranh, các hội nghị trước trận đấu chỉ diễn ra trước các trận đấu lớn. Bạn có thể sử dụng cả trước và sau khi phỏng vấn để nâng cao tinh thần của đội nhưng bạn phải cẩn thận với những câu trả lời bạn chọn vì mỗi người chơi có một tính cách khác nhau. Một số cuộc phỏng vấn sau trận đấu sẽ bao gồm các câu hỏi tiếp theo cho câu trả lời của bạn trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, yêu cầu bạn phải thích nghi nếu bạn không thể thực hiện lời hứa của mình. Việc giới thiệu các cuộc họp báo đã chiếm lấy lối tắt được dành riêng để chuyển sang tin nhắn trước đó; chúng tôi đã bỏ lỡ sự hiện diện của nó, nhưng số dặm của bạn có thể thay đổi.

fifa 20 người quản lý FIFA 20

Quản lý nam và nữ trong FIFA 20Photo Credit: EA

Ngoài ra, chế độ Career trong FIFA 20 đã được đưa ra một bản nâng cấp. Đây là sự nghiệp Manager đầu tiên trong FIFA có các quản lý nữ. (Bạn cũng có thể nhập khuôn mặt của những người chơi nữ mà bạn tạo trong Volta.) Các menu động hiện có sau trang phục của người quản lý hoặc người chơi của bạn và giải đấu bạn đang chơi. Có hai môi trường họp mới – một nhà hàng vào ban đêm và một bistro chiều muộn – cho chuyển giao thương lượng trong người. (FIFA 20 hiện đang viết rep rep của X, trong đó X là tên của câu lạc bộ, để thoát khỏi việc hiển thị khuôn mặt người quản lý chung cho các câu lạc bộ EA không được quản lý thiết kế. Các đại lý luôn luôn chung chung.) Ngoài ra, chế độ Career bây giờ sẽ thực hiện sử dụng ảnh chụp màn hình trong trò chơi để sử dụng cho phần nổi bật trong menu chính.

Thay đổi cũng là để cho chế độ trò chơi bị bỏ quên khác: Câu lạc bộ Pro. Nó được hưởng lợi từ trình tạo avatar mới được xây dựng cho Volta và nó cũng nhận được các bản nâng cấp trực quan trên sân để đưa nó ngang tầm với phần còn lại của FIFA 20. Nói về việc đưa nó ngang tầm, EA cũng đã thêm các loại kết hợp mới vào Pro Các câu lạc bộ được nhào nặn trên các quy tắc của House House, được giới thiệu trong Kick-off FIFA 19 và tùy chọn Trò chơi thực hành phù hợp cho phép các câu lạc bộ người chơi trực tuyến thực hành chống lại AI thích nghi. Về mặt tiến bộ cá nhân, hình đại diện Câu lạc bộ Pro của bạn bây giờ sẽ bắt đầu từ 80 đã được nâng cấp và sau đó bạn có thể tăng cấp cho chúng bằng bảy cây kỹ năng – vật lý, phòng thủ, rê bóng, chuyền, sút, tốc độ và thủ môn – khi bạn chơi trận đấu và kiếm điểm kỹ năng.

Điều đó khiến Ultimate Team, chế độ trò chơi được chơi nhiều nhất và có thu nhập cao nhất cho EA trong FIFA. Học hỏi từ các trò chơi khác, Đội bóng tối thượng trong FIFA 20 hiện cung cấp các mục tiêu theo mùa vụ ăn mặc sẽ giúp bạn với các cầu thủ cho mượn, gói, tăng xu, chủ đề sân vận động, huy hiệu và bóng khi bạn chơi nhiều hơn. Mỗi mùa sẽ kéo dài một tháng rưỡi hoặc lâu hơn trước khi các mặt hàng được cung cấp được làm mới và bạn bắt đầu lại. Tất nhiên, đó là giả sử bạn có thời gian để xem bên ngoài các menu lấy đi phần lớn thời gian trong Ultimate Team. Đây là vấn đề với chế độ nói chung. Để có được đội hình tốt hơn mà không cần rút tiền thật, bạn cần phải nghiện nó. Nhận ứng dụng di động để chuyển, quay lại các trận chiến đội hai lần một ngày và đặt hàng giờ trong Thử thách xây dựng đội hình để nhận thêm phần thưởng. Tại một thời điểm sau đó, FIFA không xoay quanh cuộc sống của bạn, nhưng cuộc sống của bạn xoay quanh FIFA. Và đó không phải là cách nó nên được.

fifa 20 xu ut FIFA 20

Điểm FIFA trong Tín dụng FIFA 20Photo: EA

Nó hoạt động tốt cho EA về mặt tài chính, vì vậy đừng hy vọng nó sẽ điều chỉnh các khía cạnh trả tiền để giành chiến thắng trừ khi có nhiều quốc gia hơn phải tuân theo Bỉ trong việc cấm điểm FIFA, có thể được sử dụng để mở khóa các gói Ultimate Team. Rất may, luôn có đủ cho các cầu thủ FIFA làm việc ở những nơi khác như Sự nghiệp, Câu lạc bộ Chuyên nghiệp, Mùa giải – và giờ là Volta. Với những cải tiến về bản thân và lối chơi – lối chơi chậm hơn, phòng thủ khó khăn hơn, đá phạt được sửa đổi và AI – 11v11 được trang bị nhiều hơn, chúng tôi nghĩ vậy. Volta chắc chắn sẽ khiến đội bóng FIFA 20 bận rộn với những tài sản mới và tất cả những thứ đó, nhưng vì trò chơi không cần cùng suy nghĩ và chiến lược như người anh lớn của nó, nên nó phục vụ một sản phẩm cuối cùng ít hơn tổng số các bộ phận của nó.

Ưu điểm:

  • Volta ngoại hình, âm thanh tuyệt vời
  • Pace, phòng thủ che chở
  • Thêm chủ nghĩa hiện thực với bóng mới, hình ảnh động của người chơi
  • AI thông minh hơn trong 11v11
  • Thiết lập phần thiết lập sửa đổi

Nhược điểm:

  • Volta không chiến lược như 11v11
  • Volta AI kém kỹ năng hơn, vũ phu hơn
  • Một chế độ luôn trực tuyến khác trong Volta
  • Gameplay, lỗi mỹ phẩm
  • Chế độ nghề nghiệp, câu lạc bộ chuyên nghiệp cần nhiều hơn
  • Mục tiêu mùa làm cho Ultimate Team trở nên gây nghiện hơn
  • Bỏ qua hành vi trả tiền theo nhóm tối ưu

Xếp hạng (trong số 10): 8

Tiện ích 360 đã chơi bản đánh giá FIFA 20 trên Xbox One X. Trò chơi có sẵn tại R. 3.990 trên Xbox One, R. 3.999 trên PC thông qua GốcPS4$ 50 (khoảng 3.550 Rupee) trên Nintendo Switch. FIFA 20 không có bất kỳ tính năng mới nào trên Switch, ngoại trừ bộ dụng cụ và đội hình mới.

Liên kết liên kết có thể được tạo tự động – xem chúng tôi Chuẩn mực đạo đức để biết chi tiết. .



Nguồn NDTVGadget

Chúng tôi rất vui khi biết đánh giá của bạn

Leave a reply

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Gia Tot
Logo
Enable registration in settings - general